LnwPay Logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

เนื้อหาการตลาดและอำนาจของกรุนด์ฟอส BusinessZone

littleaccordion
littleaccordion (Guest)
IP: 115.87.132.x
1 เดือนที่ผ่านมา
การตลาดเนื้อหาเป็นหนึ่งในวิธีการโฆษณาและการตลาดที่พูดถึงกันมากที่สุดในช่วง 12-18 เดือนที่ผ่านมา แต่ส่วนมากของ hype ที่ดูเหมือนจะเล็ดลอดด้านบนของสิ่งที่มันจริงๆสามารถนำเสนอธุรกิจ บทนำนี้จะแสดงให้เห็นถึงคุณค่าของการตลาดเนื้อหาและวิธีการที่จะช่วยในการแปลงโฉมศิลปะการเล่าเรื่องที่มีมายาวนานให้เป็นเรื่องราวที่มีประสิทธิภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขาย Content Marketing jigsaw image การตลาดเนื้อหาไม่ได้เป็นเพียงความกังวลสำหรับฝ่ายการตลาดหรือผู้ลงโฆษณาเท่านั้น เป็นองค์ประกอบสำคัญในการสร้างยอดขายและอาศัยความสามารถของนักการตลาดเนื้อหาในการเปลี่ยนเรื่องราวเป็นยอดขาย สร้างจิ๊กซอว์การตลาดเนื้อหาของคุณ เป็นชื่อแนะนำหัวใจของการตลาดชนิดนี้เป็นที่น่าสนใจเนื้อหาและการใช้งานที่มีประสิทธิภาพในการส่งเสริมผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ ยิ่งไปกว่านั้นการตลาดเนื้อหาเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเพิ่มมูลค่าให้กับ บริษัท และเสริมสร้างประสบการณ์ของผู้ใช้ รายงานแนะนำ 70% ของนักการตลาด B2B วางแผนที่จะสร้างเนื้อหามากขึ้นในปี 2017 เมื่อเทียบกับปีพ. ศ. 2560 ดังนั้นโมเมนตัมจึงเป็นที่นิยมมากในด้านการตลาดเนื้อหา สิ่งสำคัญคือต้องทำความเข้าใจชิ้นส่วนที่คุณต้องการเพื่อสร้างปริศนาของคุณ แต่สิ่งสำคัญอันดับแรกคือเน้นให้เห็นว่าความสำเร็จด้านการตลาดเนื้อหามีมากขึ้นโดยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีโดยเฉพาะเทคโนโลยีการตลาด (MarTech) เทคโนโลยีนี้พร้อมกับระเบียบวินัยในการดำเนินการด้านการตลาดที่กำลังพัฒนาช่วยให้แบรนด์ต่างๆสร้างเรื่องราวที่เป็นหนึ่งเดียวกันกระแสการดูแลเป้าหมายและแคมเปญที่วัดผลได้มากที่สุดเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับธุรกิจ การใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดคือกุญแจสำคัญในการเปลี่ยนเรื่องราวแบรนด์ที่น่าสนใจให้เป็นตัวกระตุ้นการขาย วิธีการที่คุณรวมไว้ในกลยุทธ์การตลาดเนื้อหาจะขึ้นอยู่กับเทคโนโลยีที่คุณเลือก แต่ยังรวมไปถึงวิธีที่คุณใช้เมื่อเลือกและใช้งาน กลยุทธ์ของคุณควรพิจารณาและรวมถึงพื้นที่ต่อไปนี้:
  • SEO (Search Engine Optimization) รับทำ SEO
  • SEM (Search Engine Marketing)
  • เนื้อหาที่มีเนื้อหาน่าสนใจเป็นประจำ
  • การตลาดทางอีเมลล์
  • ลิงก์ย้อนกลับและอินเตอร์ลิงค์
  • การเปิดดูหน้าเว็บ
  • การแชร์ความสามารถในเครือข่ายสังคมออนไลน์
  • SEO แนวโน้มในการสร้างสำเนาอย่างหมดจดด้วย SEO ในใจจะต้องลืมไปสู่ความสำเร็จในการตลาดเนื้อหา เนื้อหาที่น่าสนใจไม่ได้รับผลกระทบจากคำหลักที่น่าอึดอัดใจและเป็นที่ชื่นชอบของเครื่องมือค้นหา เกี่ยวกับการรักษาความสัมพันธ์กับผู้ชมและลูกค้าของคุณในขณะที่ยังทำให้เครื่องมือค้นหาสนใจ เป้าหมายสูงสุดของคุณในการสร้างเนื้อหาต้องมีส่วนร่วมกับเนื้อหาที่มีอันดับสูง มีการพยายามวางตำแหน่ง SEO และการตลาดเนื้อหาเพื่อต่อต้านฝ่ายค้านโดยตรง แต่สำหรับความสำเร็จด้านการตลาดออนไลน์ที่แท้จริงคุณต้องปรับสมดุลทั้งสองวิธี SEM การตลาดผ่านเครื่องมือค้นหาและการตลาดเนื้อหาต้องจับคู่กันเพื่อความสำเร็จโดยรวม คุณไม่สามารถลดเครื่องมือค้นหาเพื่อมุ่งเน้นผู้ชมของคุณอย่างเต็มที่ แต่เช่นเดียวกันการเขียนบทความสำหรับเครื่องมือค้นหาก็ไม่เคยเป็นแนวทางที่มีประสิทธิภาพ ธุรกิจมุ่งเน้นไปที่กลยุทธ์การตลาดเนื้อหาจะเห็นการปรับปรุงธรรมชาติในผลการค้นหาของพวกเขาและเมื่อคุณเพิ่มในวิธี SEM แบบดั้งเดิมของคุณแล้วผลจะหนุนเพิ่มเติม เนื้อหาที่น่าสนใจเป็นประจำการเขียนคำโฆษณาไม่ควรเป็นเรื่องยากสำหรับการขายและการโพสต์ในเชิงลึกมากขึ้นจะดึงดูดความสนใจมากที่สุดคุณจำเป็นต้องลงทุนในด้านคุณภาพและความลึกของเนื้อหาที่คุณนำเสนอ เนื้อหาที่เต็มไปด้วยภาพจริงและภาพลักษณ์น่าสนใจมีประสิทธิภาพมากที่สุดรวมทั้งการผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพดีจะต้องเป็นเรื่องปกติที่จะต้องมีส่วนร่วมและเนื้อหาที่เขียวชอุ่มตลอดจนเครื่องมือค้นหาและผู้ชมของคุณ ช่วยให้พวกเขาประเมินค่าทรัพยากรของคุณเป็นเงินลงทุนระยะยาวแทนที่จะเป็นแนวโน้มแบบครั้งเดียว การตลาดผ่านอีเมล์ Content Marketing must be measured with clear data analysis กรณีศึกษาของ New York Times แสดงให้เห็นว่าการตลาดผ่านอีเมลมีประสิทธิภาพเพียงใดและวิธีการแบ่งส่วนของเทคโนโลยีและการติดตามอย่างใกล้ชิดของ ana lytics เป็นกุญแจสำคัญในการทำให้การทำงาน นี่เป็นนอกเหนือจากการสร้างความมั่นใจว่าเนื้อหาที่จัดส่งมีความสมบูรณ์แบบและถูกออกแบบมาเฉพาะสำหรับกลุ่มผู้ชมเป้าหมายที่มีปัญหาลิงก์ย้อนกลับและ Interlinks วิธีการทางการตลาดที่ใช้ในการสร้างลิงก์ย้อนกลับสำหรับเว็บไซต์ของคุณมีความซับซ้อนมากกว่าที่เคยเป็นด้วย microvideo การเผยแพร่เนื้อหาและ infographics วิดีโอภาพเคลื่อนไหวที่เพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลในความนิยม การสร้างลิงค์คุณภาพยังคงเป็นแนวทางที่ถูกต้องสำหรับการเพิ่ม SEO สำหรับ SERPS ที่สูงขึ้น แต่จะไม่มีคุณค่าและความซับซ้อนที่จำเป็นสำหรับเนื้อหาที่มีคุณภาพวัฒนธรรมของการแบ่งปันเนื้อหาและการสร้างเนื้อหาที่มีขอบไวรัสที่ได้เห็นธรรมชาติเพิ่มขึ้นในลิงก์ย้อนกลับสำหรับเนื้อหาที่ดีที่สุด เรื่องราวที่เล่ากันดีจะสร้างความสนใจและมีปฏิกิริยาทางอารมณ์อย่างมาก นี่คือสิ่งที่ควรจะเป็นลิงก์ย้อนกลับที่แท้จริงและมีคุณค่าแทนที่จะเป็นลิงก์ย้อนกลับที่รวดเร็วและสกปรก การดูหน้าเว็บ รวมทั้งการใช้กลยุทธ์เพื่อให้ประสบความสำเร็จในแคมเปญการตลาดเนื้อหาคุณต้องติดตามความสำเร็จ การดูหน้าเว็บเป็นเมตริกพื้นฐานที่จำเป็นสำหรับการดำเนินการนี้ ในระดับพื้นฐานเพียงแค่การติดตามการเพิ่มจำนวนการดูหน้าเว็บจะบอกคุณเพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับคุณภาพของเนื้อหาของคุณ แต่นอกเหนือจากนี้ซอฟต์แวร์การวิเคราะห์ส่วนใหญ่จะช่วยให้คุณสามารถเจาะลึกขึ้นเล็กน้อย คุณสามารถสร้างกลุ่มแยกต่างหากเพื่อแบ่งการเข้าชมและทำความเข้าใจผู้เข้าชมและประสิทธิภาพของเนื้อหาของคุณได้แม่นยำยิ่งขึ้น หากไม่มีการดูหน้าเว็บและเมตริกการติดตามอื่น ๆ คุณจะไม่สามารถตัดสินได้ว่าความพยายามทางการตลาดเนื้อหาของคุณประสบความสำเร็จหรือไม่ ดังนั้นวิธีที่คุณสามารถแสดงให้เห็นถึง ROI และมูลค่ากลับไปที่ธุรกิจ? หุ้นสื่อสังคมออนไลน์ Content Marketing must have high shareability on social media เนื้อหาที่สร้างความสนใจและแบ่งปันบนโซเชียลมีเดียเป็นชนิดที่คุณต้องการสร้างขึ้นซึ่งเป็นเหตุผลที่การติดตามหุ้นสื่อสังคมออนไลน์เป็นอีกวิธีหนึ่งในการติดตามความสำเร็จของกลยุทธ์การตลาดเนื้อหาของคุณขายเรื่องราวของคุณเมื่อบอกเล่าเรื่องราวของคุณ กลุ่มเป้าหมายของคุณจะไม่ซื้อการขายยาก ไม่ใช่วิธีที่การตลาดทำงานได้ดีและก็ไม่ประสบความสำเร็จโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนแรก การเชื่อมต่อทางอารมณ์ระหว่างแบรนด์กับผู้ชมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้นำและการขาย การเขียนคำโฆษณาไม่ได้เกี่ยวกับกระบวนการที่รวดเร็วในการทำยอดขายก็คือการบำรุงความสัมพันธ์กับลูกค้าแต่ละรายการเขียนคำโฆษณามีการพัฒนาเป็นรูปแบบศิลปะซึ่งจะต้องมีความสมดุลกับวิทยาศาสตร์ของกลยุทธ์และการจัดส่งสำหรับการผสมผสานการตลาดเนื้อหาที่สมบูรณ์แบบ นิทานยังคงเป็นสิ่งล้ำค่า แต่เทคโนโลยีล่าสุดและวิธีการวิเคราะห์เพื่อการส่งมอบทำให้เป็นไปตามธรรมชาติในการพัฒนาเรื่องราวในเรื่อง การขาย และมอบผลลัพธ์ที่แบรนด์ของคุณต้องการ
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้
    คะแนนรีวิวจากผู้ซื้อ
    ระดับ:
    lnwpay icon ranking
    4 คน พอใจร้านนี้ 100%
    44 คนเป็นสมาชิกร้านนี้
    บันทึกเป็นร้านโปรด
    Join (สมัครสมาชิกร้าน)

    CATEGORY

     

    MEMBER

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    JOIN

    ร้านMo and Mon
    ร้านMo and Mon
    www.momonbaby-kidshop.com/
    สมัครสมาชิกร้านนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษ

    STATISTICS

    หน้าที่เข้าชม777,724 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด339,020 ครั้ง
    เปิดร้าน14 ก.ย. 2556
    ร้านค้าอัพเดท19 ส.ค. 2560

    CONTACT US

    0860757435
    facebook
    × CLOSE
    Go to Top